Cẩn thận mua phải bánh quy Trung Quốc có chứa heroin www.banhxepu.net
[tintuc]Cảnh sát Trung Quốc vừa phát hiện ra một loại ma túy mới được trộn trong bánh quy hình con thú, bột cà phê và các loại đồ ăn nhẹ khác. 


Loại bánh gấu có chứa ma túy mới được cảnh sát tìm thấy. (Nguồn: dayoo.com)

Loại bánh gấu có chứa ma túy mới được cảnh sát tìm thấy. (Nguồn: dayoo.com)
Cụ thể, cảnh sát ở Đồng Lăng, tỉnh An Huy, phía đông Trung Quốc, đã kiểm tra những chiếc bánh quy hình con gấu được gói trong một lớp giấy màu vàng và phát hiện một loại thuốc phiện mới trong đó.

Tuy nhiên, loại ma túy này mới đến nỗi cảnh sát Trung Quốc cũng không xác định được nó chính xác là loại ma túy gì.

Đáng nói, nhiều hãng tin địa phương cho biết, số ma túy này còn được công an tìm thấy trong nhiều loại hàng hóa khác nhau do những kẻ buôn lậu ma túy cố gắng vận chuyển và bán chúng cho những quốc gia khác lân cận.

Theo đó, tờ South China Morning Post đưa tin rằng, các loại ma túy cũng đã được tìm thấy trong các gói kẹo, sô-cô-la, thuốc lá và cà phê.

Trước đó, hồi tháng 3, cảnh sát tại sân bay Xishuangbanna ở phía nam tỉnh Vân Nam đã phát hiện thấy 6 kg ma túy đá và heroin được cất trong một túi kẹo cao su trong hành lý của một người đàn ông.

Tháng trước, cảnh sát đường sắt Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông cũng đã thu giữ được 0,16kg ketamine (chất gây mê, giảm đau, thôi miên,...) trong 100 túi nhỏ được đựng trong hộp bánh quy cỡ lớn.
Nguồn : dantri.com.vn[/tintuc]

0932097794